1. Số Lượng
01 Nhân viên Sales Admin – Phòng Kinh doanh
2. Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng.
- Khai báo Hải quan.
- Theo dõi quá trình sản xuất hàng.
- Kiểm soát giao hàng.
- Theo dõi quá trình thanh toán.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khiếu nại.
- Thống kê dữ liệu bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan.
3. Yêu Cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu.
- Tiếng Trung (biết tiếng Anh là lợi thế)
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sales Admin trong các công ty sản xuất, ưu tiên người có kinh nghiệm trong các ngành sản xuất OEM đặc biệt trong ngành bao bì.
- Có sức khỏe tốt, tuổi từ 24 – 30 tuổi, nhanh nhẹn, trung thực, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc, mong muốn gắn bó làm việc lâu dài với Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.
- Thái độ cầu tiến và ham học hỏi. Cẩn thận, tỉ mỉ. Có mục tiêu làm việc rõ ràng.
-
4. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
5. Thời Gian Làm Việc
- Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần; Làm thêm giờ khi có yêu cầu.
6. Địa Điểm Làm Việc
Công Ty Cổ Phần Bao Bì Thủ Đô: Lô số 16, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
7. Hồ Sơ Yêu Cầu Gồm
- 01 Bản CV (mô tả thông tin bản thân, quá trình và kinh nghiệm làm việc)
- 02 ảnh 4x6cm
- Bộ Hồ sơ đầy đủ.
Liên Hệ Nộp Hồ Sơ: | Mr. Toàn 097 204 6145 | Mr. Tuấn 093 668 8088.
E-mail: apply@capitalpackaging.vn |